Rate this post

Đối với những ai làm trong lĩnh vực marketing chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với góc độ nội dung. Bởi nó là yếu tố quyết định đến sự thành công của một chiến lược marketing. Vì vậy, bạn biết? Góc nội dung là gì?? Yếu tố nào tạo nên nó? Hãy cùng JobsGO tìm hiểu trong nội dung bài viết này.

1. Góc nội dung phù hợp là gì?

góc nội dung đó là cách tiếp cận và góc nhìn của một người về vấn đề trước khi bắt đầu xây dựng nội dung bài viết thể hiện quan điểm thương hiệu của công ty.

trong đó góc nội dung có vai trò quan trọng. Nó xác định cốt truyện của bài viết, giúp bài viết nổi bật hơn và có tính độc đáo thấp hơn so với các bài viết khác cùng chủ đề. Khi bạn xây dựng một góc nội dung hấp dẫn, nó sẽ trở thành xương sống của toàn bộ bài viết.

Hay nhin nhiêu hơn: Nội dung là gì? Tổng hợp tất cả các thông tin liên quan đến nghề Content

Góc nội dung là gì?
Góc nội dung là gì??

2. Các yếu tố tạo nên góc nội dung

Đối với những người mới bắt đầu hoặc những người có kinh nghiệm, nếu họ muốn tạo ra những bài viết chất lượng, điều đầu tiên họ cần đảm bảo là khối xây dựng. góc nội dung.

2.1 Yếu tố độc đáo

Sự độc đáo ở đây không phải là sự hấp dẫn mà là sự độc đáo trong định hướng nội dung và góc nội dung. Là người sáng tạo nội dung, bạn luôn tìm kiếm những ý tưởng mới, thu hút người đọc và mang lại cho họ nhiều giá trị hơn.

Xem thêm :   Barcode là gì? Tìm hiểu về ứng dụng của barcode (mã vạch) trong cuộc sống

2.2 Các yếu tố liên quan đến khách hàng và độc giả

Cho một góc nội dung và trụ cột nội dung là điều cần thiết để nó có liên quan và phù hợp với đối tượng mục tiêu. Khách hàng tiềm năng sẽ quyết định mức độ hiệu quả của mặt hàng đó. Đặc biệt vấn đề sẽ không được giải quyết nếu nội dung không gây hứng thú cho họ.

Vì vậy, để truyền tải thông điệp một cách hiệu quả thì cần ngôn từ mạch lạc và dễ hiểu nhất.

2.3 Yếu tố giải quyết vấn đề cho khách hàng

Điều quan trọng là góc nội dung Hỗ trợ khách hàng và khắc phục sự cố. Khi độc giả đang đầu tư vào nội dung của bạn, bạn cần cung cấp cho họ một giá trị tương xứng, đề xuất cách xử lý hiệu quả và hữu ích.

2.4 Các yếu tố riêng biệt

MỘT góc nội dung và chuyên mục nội dung cần có nội dung khiến nhiều người đọc muốn chia sẻ ngay trước vô số chủ đề khác. Đặc biệt cũng cần có sự kết hợp với view để thu hút.

góc nội dung
Các yếu tố tạo nên một góc nội dung

2.5 Các yếu tố tìm kiếm

Nếu bạn đã có nội dung hấp dẫn nhưng người dùng không dễ dàng tìm thấy thì điều đó cũng vô ích. Khi nội dung được tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm, nó sẽ giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu và quảng bá nội dung.

Doanh nghiệp nên tìm kiếm góc nội dung có liên quan, cạnh tranh thấp, lượng tìm kiếm cao.

Hay nhin nhiêu hơn: Công thức viết content marketing hiệu quả cho người mới bắt đầu

3. Cách tạo góc nội dung hiệu quả

3.1 Bài viết Hỏi đáp

Ưu điểm của dạng hỏi-đáp là cung cấp câu trả lời và câu trả lời cho câu hỏi của người đọc. Nếu bài viết bạn xây dựng giải được một câu hỏi khó và phức tạp, nó có thể sẽ được nhiều người làm theo. Cách này nó đẩy traffic cho bài viết lên.

Xem thêm :   Carb Cycling Diet là gì ? Cách thực hiện Carb Cycling Diet giảm cân hiệu quả

3.2 Bài viết của chuyên gia, người ảnh hưởng

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các bài viết của chuyên gia, người nổi tiếng để xây dựng thương hiệu trên internet của mình. Bởi vì nó sẽ thu hút những người hâm mộ nhiệt tình từ cơ sở đó. Không những thế, fans sẽ giúp đưa nội dung bài viết đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.

3.3 Bài viết khắc phục sự cố

Nội dung của bài viết sẽ có thể cung cấp một giải pháp tích cực cho vấn đề. Do đó, sẽ có tiềm năng tăng lượng truy cập và chia sẻ từ độc giả.

3.4 Bài báo so sánh

Thông thường một bài viết so sánh hoặc đánh giá sẽ giúp người dùng đưa ra quyết định đúng đắn. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin, việc tìm kiếm thông tin trở nên dễ dàng hơn đối với bạn. Vì vậy, hãy dành chút thời gian để đọc, nghiên cứu và đánh giá khách quan về sản phẩm và dịch vụ.

3.5 Hướng dẫn

Trên thực tế, bài viết hướng dẫn mang lại nhiều lợi ích cho người đọc, họ luôn có xu hướng đọc nó để hoàn thành công việc và nhiệm vụ. Các dạng bài này giúp người đọc tiết kiệm thời gian, làm việc nhanh chóng và hiệu quả. Bạn cũng có thể kết hợp với video, hình ảnh trực quan để tăng độ tin cậy.

3.6 Bài viết dựa trên khảo sát và nghiên cứu

cách tạo góc nội dung
Cách tạo góc nội dung hiệu quả

Nếu bạn là người đọc, khi muốn tìm hiểu về thực trạng của một vấn đề nào đó, chắc chắn bạn sẽ tin tưởng vào dữ liệu hiện tại hơn, và người dùng cũng vậy. Vì vậy, những thông tin bạn cung cấp cần dựa trên những nghiên cứu, khảo sát thực tế để lấy được lòng tin của người dùng.

3.7 Bài viết được trích dẫn

Hay nhin nhiêu hơn: Giải quyết các vấn đề khởi động từ góc độ tiếp thị nội dung

(Theo JobsGO – Nền tảng Tìm kiếm một công việc, tuyển dụngTạo nên CV xin việc)

Banner JobsGO

By Cakhia TV

Cakhia TV trang web xem livestream bóng đá trực tiếp miễn phí tất cả các giải đấu hàng đầu thế giới. Xem bóng đá trực tiếp tốc độ cao chất lượng 4k, không quảng cáo, bình luận tiếng việt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *