Rate this post

Nghiên cứu trường hợp là gì?? Nó được ứng dụng như thế nào trong lĩnh vực marketing? Để có câu trả lời chính xác cho vấn đề này, hãy cùng JobsGO tìm hiểu trong nội dung bài viết.

1. Nghiên cứu tình huống là gì?

Nghiên cứu trường hợp là gì?
Nghiên cứu trường hợp là gì??

Nghiên cứu trường hợp Việt Nam là gì?? Nó được gọi là phương pháp nghiên cứu trường hợp hoặc sự kiện thực tế. Vì vậy, anh sẽ áp dụng lý thuyết để phân tích và đánh giá tình hình đó. Với hiệu quả mà case studies mang lại, rất nhiều lĩnh vực đã áp dụng phương pháp này.

Phương pháp này cho phép các nhà nghiên cứu kiểm tra chặt chẽ dữ liệu trong các trường hợp cụ thể. Bản chất của nghiên cứu trường hợp là khám phá hiện tượng đời sống thông qua các ngữ cảnh, các sự kiện và các mối quan hệ.

Hay nhin nhiêu hơn: Tìm hiểu Mô hình AIDA trong Marketing và cách áp dụng hiệu quả

2. Cách áp dụng Case Study Marketing

Marketing là lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo, đổi mới và đặc biệt là vô cùng đa dạng. Thương nhân Mỹ thường sử dụng 12 chiến lược khác nhau, trong đó nghiên cứu trường hợp tiếp thị khá phổ biến. Các nhà tiếp thị người Anh cũng tin rằng phương pháp nghiên cứu tình huống là một chiến thuật tiếp thị rất hiệu quả. Vì vậy, câu hỏi ở đây là “Làm thế nào để áp dụng các nghiên cứu trường hợp trong tiếp thị??” Để biết câu trả lời, mời các bạn theo dõi nội dung phần 2 này.

2.1 Xây dựng trang web nghiên cứu trường hợp của bạn

Ngoài các trang web về sản phẩm, bạn cũng nên xây dựng một trang web nghiên cứu trường hợp tiếp thị riêng. Bạn có thể đặt tên cho nó: Mỗi ngày nghiên cứu trường hợp, nghiên cứu điển hình hiệu quả, v.v. bất kể bạn đặt tên cho chúng là gì, hãy ưu tiên tìm kiếm dễ dàng. Bạn có thể dựa vào cấu trúc: First case study challenge, aim, process, v.v.

Xem thêm :   Top 5 Trường Đại Học Có Ngành Công Nghệ Chế Biến Thủy Sản Tốt Nhất – Đề án 2020
Nghiên cứu trường hợp tiếp thị
Làm sao để đăng kí Nghiên cứu tình huống trong Marketing

2.2 Trình bày các nghiên cứu điển hình trên trang chính

Có thể bạn chưa biết rằng trang chủ là nơi tối ưu và hiệu quả nhất để cung cấp cho khách hàng những thông tin về doanh nghiệp và uy tín của bạn. Bạn có thể quyết định nghiên cứu trường hợp trên trang web của bạn như:

  • Lời chứng thực của khách hàng, báo giá
  • Nút kêu gọi hành động để xem các nghiên cứu điển hình
  • Nút kêu gọi hành động để đưa bạn đến trang nghiên cứu điển hình

Hay nhin nhiêu hơn: Tiếp thị thần kinh là gì? Tại sao nên sử dụng Tiếp thị thần kinh?

2.3 Triển khai CTA trượt/bật lên

CTA không nhất thiết phải hào nhoáng, to và rõ ràng, nhưng nên kín đáo sẽ hoạt động tốt nhất. Hãy thử CTA trượt/bật lên trên một số trang sản phẩm, bài viết và liên kết đến nghiên cứu trường hợp để thu hút khách hàng.

2.4 Viết một bài blog về thiết kế nghiên cứu điển hình

Khi bạn đang cố hoàn thành một case study, bạn nên viết một bài báo, đăng lên blog để giải thích cho người đọc hiểu về nó. Bạn phải viết nghiên cứu trường hợp theo nhu cầu bạn đọc để thu hút hơn. Case Study Ví dụ: Thay vì đặt tiêu đề là “Case Study – Công ty Cổ phần ABC”, bạn có thể đặt “Làm thế nào để sử dụng Case Study để vượt qua thách thức trong thời đại mới”. Điều quan trọng tại thời điểm này là không làm cho tên công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ trở thành trọng tâm của bài viết. Bạn phải hướng người đọc đến khó khăn và cách vượt qua nó.

2.5 Sản xuất video nghiên cứu điển hình

Hiện tại, hầu hết khách hàng nhận được nhiều thông tin hơn từ video hơn là một bài thuyết trình dài thông thường. Nếu bạn có đủ ngân sách, hãy làm video về các mẫu nghiên cứu trường hợp. Đây là một cách mạnh mẽ để giúp bạn truyền đạt thông điệp và giá trị của mình.

2.6 Đăng các case studies trên truyền thông, xã hội

Nghiên cứu điển hình trong tiếp thị
Đăng một nghiên cứu trường hợp trên phương tiện truyền thông xã hội

Có thể bạn chưa biết nghiên cứu trường hợp Nó là một tài liệu rất thuận tiện để chia sẻ trên mạng xã hội. Kiểm tra một số ví dụ để hưởng lợi:

  • Chia sẻ link tìm kiếm và tag khách hàng vào bài viết đó
  • Cập nhật ảnh bìa của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội
  • Nghiên cứu trường hợp có thể được thêm vào danh sách các ấn phẩm
  • Chia sẻ các nghiên cứu điển hình với một số nhóm có liên quan
  • Hướng case study vào khách hàng mục tiêu
Xem thêm :   Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp tuổi, màu gì?

2.7 Sử dụng case studies trong email marketing

Nếu bạn có một danh sách được phân đoạn theo ngành, thì nghiên cứu trường hợp nó sẽ rất phù hợp cho việc tiếp thị qua email đó. Ví dụ: Nếu bạn có một case study tiếp thị về một khách hàng bảo hiểm, bạn có thể gửi email đến địa chỉ dựa trên cơ sở dữ liệu đó. Điều này giúp bạn nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, tương tác với khách hàng về lâu dài.

Hay nhin nhiêu hơn: [Tham khảo] Mẫu email marketing chuyên nghiệp và ấn tượng nhất

2.8 Bao gồm nghiên cứu điển hình trong chữ ký email

Bạn không nên xem nhẹ việc cài đặt nghiên cứu trường hợp trong chữ ký email. Nó sẽ rất hữu ích cho đội ngũ bán hàng đó. Ngoài ra, nó còn giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp với khách hàng, giúp khách hàng ghi nhớ doanh nghiệp tốt hơn.

Đính kèm một nghiên cứu điển hình vào chữ ký không phức tạp và không mất nhiều thời gian. Đó là lý do tại sao bạn có thể áp dụng nó ngay lập tức.

2.9 Xây dựng bài thuyết trình

Còn nội dung của bài thuyết trình thường có giá trị lâu dài được nhiều người quan tâm vì nó luôn cung cấp giá trị cho người đọc. Đây là lý do tại sao bạn cần xác định và xây dựng các bài thuyết trình nghiên cứu điển hình. Vì như vậy nó sẽ được tái sử dụng ở nhiều không gian và thời gian khác nhau như: Cho nhân viên kinh doanh, đăng trên website, đăng trên mạng xã hội, trong đào tạo nhân viên mới,…

Có thể thấy, case study mang lại những hiệu quả và tương tác nhất định trong lĩnh vực marketing. Do đó, doanh nghiệp có thể áp dụng nó vào chiến dịch quảng cáo của mình. Chúng tôi hy vọng rằng với chia sẻ này bạn đã hiểu “Tiếp thị nghiên cứu trường hợp là gì??” và thông tin hữu ích.

(Theo JobsGO – Nền tảng Tìm kiếm một công việc, tuyển dụngTạo nên CV xin việc)

Banner JobsGO

By Cakhia TV

Cakhia TV trang web xem livestream bóng đá trực tiếp miễn phí tất cả các giải đấu hàng đầu thế giới. Xem bóng đá trực tiếp tốc độ cao chất lượng 4k, không quảng cáo, bình luận tiếng việt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *